Ógeðslega gaman......ógeðslega ömurlegt......

Krakkar og fullorðið fólk þarna úti: Þið getið verið óánægð með ykkar líf eða, eitthvað sem ykkur fannst "ógeðslega" gaman og flott, breytist allt í einu í eitthvað "ógeðslega" leiðinlegt og ömurlegt. Það er ekki lögreglunni að kenna. Það er ekki lögreglunni að kenna að skemmtunin hefur breyst í martröð eða að þið eruð orðin full eða dópuð. Ef lögreglan kæmi á ykkar vinnustað og hagaði sér eða hótaði, eins og sumir gera, þá yrði örugglega annað hljóð í strokknum. Það yrði enginn rjómi úr því. Ég er ansi hræddur um það. Ekki vera með leiðindi. Ég er ekki að segja að ég sé barnanna bestur. Þetta fjallar eigi að síður um gagnkvæma virðingu. Það ættum við öll að hafa í huga.
mbl.is „Ég skal drepa konuna þína!“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ísdrottningin

Ég ólst upp við Guðsótta og góða siði og var m.a. kennt að bera virðingu fyrir lögreglunni og þeirra störfum.  Það þýðir ekki að ég sé alltaf sammála öllu sem þeir taka sér fyrir hendur (samanber mótmæli bílstjóra) en það er staður og stund fyrir allt og það þarf hver og einn að vita og skilja.

Ég veit ekki alveg hvað börnunum er kennt í dag en hitt veit ég að það virkar ekki.

Ísdrottningin, 14.9.2008 kl. 21:26

2 identicon

Krökkunum er ekki kennt neitt í dag, nema ef vera skyldi, að hent væri í þá einhverjum ofbeldisleikjum eins og Grand Theft Auto, sem flokka má sem nokkurskonar anti-social námskeið.

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 09:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband