Flokkaflakkarinn niðurlægður

Það eru ennþá til einhverjir flokkar sem Kristinn hefur ekki verið í, svo nú er bara fyrir hann að að taka úllendúllendoff á því, hvaða flokk hann velur sér næst. Það virðist ekki skipta hann mjög miklu máli í hvaða flokki hann er. Hitt er svo annað mál hvar hann fær inngöngu. Það er ekki víst að allir kæri sig um þennan flokkaflakkara í sínum röðum.
mbl.is Kristinn undrast ákvörðun formannsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kreppumaður

Kannski það sé tímabært fyrir mig að stofna Kreppuflokkinn núna? Stefnuskrá: Lækkun á sköttum á rauðvíni!  Kristinn getur þá gengið til liðs við mig.  Gott að hafa hann sem útibússtjóra á Íslandi meðan ég sit í fæðingarlandi fasismans og rita stefnuskrá flokksins á munnþurrku á einhverjum bar.

Kreppumaður, 29.9.2008 kl. 19:57

2 identicon

Hvaða tak hefur Magnús Þór Hafsteinsson á Guðjóni Arnari formanni Frjálslynda flokksins?

Baldvin Nielsen, Reykjanesbæ

B.N. (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 20:03

3 identicon

Baldvin: Ekki veit ég hvaða tak hann hefur, en maður veltir fyrir sér hvort það sé kannski hreðjatak? Allavega er það tak sem virkar. En svo er það fyrirbærið Jón Magnússon, það hlakkar nú í honum á bakvið.....

sleggjudómarinn (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 20:35

4 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Sagan segir að Kristinn hafi hafið sinn feril í Sjálfstæðisflokknum.

Nú er það faðmur Össurar.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 29.9.2008 kl. 20:43

5 Smámynd: Bergur Thorberg

Ég ætlaði einmitt að segja hreðjatak, sleggjudómari. Það er löngu tímabært að stofna Kreppuflokkinn. Ég ætla mér stóra hluti þar. Svo ekkert Kristinskjaftæði hér. Ég hlýt að njóta þess, að kommenta á bloggið þitt, Kreppukall. Þú getur stjórnað öllu draslinu frá Flórence, en ég tek Norður-Evrópu og Bandaríkin. Og Brasílíu, út af kaffinu. Svo þegar þú verður sljór orðinn af rauðvínsdrykkju, þá kem ég sterkur inn. Þvílíkt tvíeyki! En við verðum að bregðast fljótt við. Hamra járnið meðan það er heitt. Kreppan er in í dag. Kristinn er alla vega á leiðinni úr "Frjálslynda" flokknum Guðrún Þóra. Það er nokkuð víst.

Bergur Thorberg, 29.9.2008 kl. 21:05

6 Smámynd: Kreppumaður

Tek þig á orðinu Bergur, nú blásum við í Kreppulúðra og útbreiðum boðskapinn!  Ég sé fyrir mér að við verðum með alla veganna 40 þingsæti í næstu kosningum og getum þá lagt niður lýðræði enda ekkert gott sem hlýst af því.  Ég treysti þér til þess að fara nú að hanna logó fyrir flokkinn, gerðu úr ódýrasta kaffinu á endurunninn pappír í þessari kreppu. 

Kreppumaður, 29.9.2008 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband