Bubbi verður barinn og fangelsaður, segir Kreppumaður

Hafi Davíð talað eitthvað um Þjóðstjórn, er það náttúrulega verk forsætisráðherra að þagga það niður. En að öðru: Kreppumaður spáir því á blogginu að Bubbi verði barinn á Austurvelli á miðvikudaginn, fangelsaður og svo gleymi þeir að hleypa honum út. Hvað haldið þið?
mbl.is Var ekki að viðra hugmyndir um þjóðstjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Sigurðarson

Ég er sammála þér að það er ljótt að segja þetta. Ég er ekki einn af aðdáendum Bubba en ég vil engum svo illt að tapa nánast öllu sínu. Vonandi fer þetta að réttast við og Bubbi og allir hinir geti tekið gleði sína á ný.

Sigurður Sigurðarson, 2.10.2008 kl. 23:26

2 Smámynd: Kreppumaður

Hann verður bestur með glóðarauga á miðvikudaginn eftir að tuskast við lögguna.

Kreppumaður, 3.10.2008 kl. 00:25

3 identicon

Allur lurkum laminn geng ég leiður heim til mín ...

Bubbi Byggir (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 03:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband