Sýnum samstöðu með olíufélögunum

Ég á 1 dollara sem ég geng alltaf með í veskinu mínu. Ég ætlaði að geyma hann og grípa til hans ef syrti í álinn. Ég er alveg tilbúinn að láta olíufélögin hafa hann núna, þau hafa alltaf sýnt svo mikinn heiðarleika í okkar garð og verið góð við okkur. Það er verst að þá tæmi ég gjaldeyrissjóð minn, en hvað gerir það til? Við verðum öll að standa með olíufélögunum. Það er skylda okkar allra.
mbl.is Hætta á að landið verði olíulaust
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 3.10.2008 kl. 09:48

2 identicon

Hahaha góður þessi:D

Jói (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 09:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband