Fleiri svona daga

Þessum degi er ég búinn að bíða eftir í mörg ár. Nú get ég loksins þvegið hendur mínar í nafni Sameinuðu þjóðanna og ætla sko að láta froða vel. Mér sýnist á hópnum hér í kringum mig, að hann ætti að lesa þessa grein líka. Sumum veitir nú örugglega ekki af fleiri svona dögum, til að losna almennilega við skítinn.
mbl.is Fyrsti alþjóðlegi handþvottadagurinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kreppumaður

Þetta hefðir þú átt að skrifa áður en ég fór á salernið...

Kreppumaður, 15.10.2008 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband