Fatið og hjólbörurnar

Ég vil benda fólki á að þetta er ekki höfuðfatið mitt. Þó það sé olíuborið. Þetta er ekki fatið sem bar höfuð Jóhannesar Skírara, forðum. Fáir myndu í dag, kunna, að draga það fat, til verðgildis. Ég bíð spenntur eftir því að, hagfræðingar heimsins "fati" það, að , ekki er allt sem sýnist.... undir kræsingunum... þar er, oftar en ekki........gott fat.  Þess vegna m.a. er ég myndlistarmaður, af eigin fati.  Ég á líka alfatah..klæðnað... sem er aldrei.... aldrei... verður... selt.. fyrir minna en fyrir.... stórar og góðar hjólbörur??????????. Á nokkur hjólbörur þarna úti.... fyrir lítið? Sumir eiga  bara 30 silfurp..............? Hvað dugar það fyrir mörgum hjólbörum (af stærri gerðinni, þú manst, þarna í gamla daga?..... svona "Bar á hjólum. Hjólbörur? Hjólbarir? Hú kers? Ekki minna mig á börurnar undir hjólin......... Allt í einu......... var orðið svo mikið af hjólum að ......við sáum okkur  tilneydd að.... bæta við börum. Sorrý.... Undir hjólin skiljiði.............   góðar hjólbörur..... Klikka aldrei á því.
mbl.is Fatið niður fyrir 70 dollara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kreppumaður

Hélt andatak að ég væri kominn í bók eftir Thor, þangað til ég kom að hjólbörunum, þá fattaði ég að þetta varst þú!

Kreppumaður, 16.10.2008 kl. 22:15

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Jag svarar skandinaviskt i kvaall: Tack så mycket. Det hela aar, multikosmos, a la thorberg é Mikahel Niemi, é florence nætengeil, hópfúllý not in djail. Yet.

Bergur Thorberg, 16.10.2008 kl. 23:10

3 Smámynd: Kreppumaður

Var þetta ræðan sem þú fluttir þegar þú fékkst bókmenntaverðlaun Norðurlandaráðs?

Kreppumaður, 16.10.2008 kl. 23:21

4 Smámynd: Bergur Thorberg

Nei sko.....  bíddu... það er svo margt í gangi. Hún, já hún, af hverju sagðir þú það ekki strax? Hún týndist á hótelherberginu....., ræðan,  rétt í þann mund... sem ég ætlaði að flytja hana.

Bergur Thorberg, 16.10.2008 kl. 23:55

5 Smámynd: Kreppumaður

Ef þú týndir ekki kjólfötunum er allt í lagi og verst er ef þú hefðir nú týnt verðlauna glingrinu í einhverju partýi,því að það hefði mátt veðsetja og kaupa hjólbörur fyrir...

Kreppumaður, 17.10.2008 kl. 00:08

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 17.10.2008 kl. 07:54

7 Smámynd: Kristbergur O Pétursson

Þér fatast ekki flugið frekar en fyrri daginn  Er söngleikurinn "Fats" á leiðinni á fjalirnar?

Kristbergur O Pétursson, 17.10.2008 kl. 08:25

8 identicon

 Þetta er bara Fata Morgana, Bergur fær svoleiðis á morgnana, hm.

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 11:35

9 Smámynd: Bergur Thorberg

Fat's Domino. A la casa. Ég sel alfatha......al.......klæðnað. Með kvedúsku ívafi. Fyrstir koma, fyrstir fá. Það sögðu alla vega hagræðingar heimsins í gær.

Bergur Thorberg, 17.10.2008 kl. 16:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband