Stórfrétt

Þetta er nú meiri stórfréttin. Ég hef ekki vanist öðru en að Glitnir innheimti sínar skuldir af mikilli ákveðni. Af hverju þarf að taka það sérstaklega fram núna? Stóð kannski til að innheimta ekki vissar skuldir? Ég bara spyr?
mbl.is Glitnir mun innheimta skuldir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Já skrýtin stórfrétt þetta, sammála þar.  Vona bara að þessi martröð fari að taka enda.

Kolbrún Jónsdóttir, 6.11.2008 kl. 00:31

2 identicon

Trúlegt eða hitt þó heldur.  Ljúga þeir bara ekki eins og allir hinir.

miðbæjarkomminn (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 00:36

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Kokhreystin þýir bara eitt bergur. Bankarnir verða látnir róa í gjaldþrot um eða eftir helgi. (sparifé tryggt væntanlega) Það er engin önnur skýring á þessu, svo þessi tilkynning breytir engu í raun.

Við höfum Sparisjóðina. (nema þá sem drekktu sér í hjáveitulánum fyrir þá stóru) Svo verður kannski gefið leyfi á Norskan banka í framhaldinu?

Ég rukka þig um kaffi og vínarbrauð ef ég hef ratað á rétt, næst þegar ég kem í bæinn.

Jón Steinar Ragnarsson, 6.11.2008 kl. 02:37

4 Smámynd: Bergur Thorberg

Vertu velkominn æfinlega. Ertu langt undan?

Bergur Thorberg, 6.11.2008 kl. 03:31

5 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég er á Sigló. Norður í rassgati.

Jón Steinar Ragnarsson, 6.11.2008 kl. 15:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband