Þýsk spilling

Það er best að ég drífi mig til Þýskalands og rukki stjórnvöld um 300 mörkin sem var stolið af mér saklausum túristanum í Hamborg í den. Ég sá reyndar lögregluna góma manninn og taka af honum peningana og svo löbbuðu þeir bara  burtu og hirtu peningana og skildu mig, ungan manninn. eftir blankann með tilheyrandi veseni fyrir mig. Þar var sko spillingin grasserandi. Við erum að tala um þýsku lögregluna, takk fyrir.
mbl.is Reiðir þýskum stjórnvöldum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já Breti stal líka 100.000 krónum frá mér fyrir tveimur árum (trygging vegna húsaleigu) ætti kannski að rukka Breska þegna um það.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 12.11.2008 kl. 20:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband