Djö...... mannvonska

Þetta er nú bara ein svakalegasta saga sem ég hef heyrt lengi. Ég skil ekki manneskjur sem geta hagað sér svona. Virða mannslíf að vettugi. Það er heilög skylda  ALLRA, að bjarga mönnum úr sjávarháska, ef þeir hafa til þess einhvern möguleika. Að skilja manninn eftir á strandstað án þess að veita honum nokkra hjálp, og það starfsmenn danska ríkisins, Það er ekki bara illmennska, heldur klárt lögbrot. Íslenska ríkið á að taka málið í sínar hendur strax og lögsækja þessa menn og jafnvel danska ríkið. Forsætisráðherra á að  kalla danska sendiherrann strax á sinn fund og krefjast skýringa. Þetta er svo yfirgengilegt að það verður að ganga í málið strax. Ég er viss um að Íslenskur almenningur stendur heils hugar að baki Ólafs. Djö...... mannvonska.
mbl.is Danir vildu ekki bjarga Íslendingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég á erfitt með að trúa þessu...eitthvað í mér neitar bara að trúa því að fólk..danir eða einhverjir aðrir geti lagst svona lágt. Oj barasta!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 14.11.2008 kl. 09:34

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þetta er ótrúlegt !!!!!!!!!!!!!!!!!!! Er þetta hægt ?????????

Jónína Dúadóttir, 14.11.2008 kl. 09:54

3 identicon

Þetta er bara bull í honum. Skv. fréttum í DK, þá strandaði hann á laugseftirmiðdegi og var lóðsað af strandstað á sunnudegi kl. 15:10. Svo var hann með skæting og læti. Var hvorki með sjókort né staðsetningartæki sem á að sigla eftir. Sjá http://amtsavisen.dk/apps/pbcs.dll/article?AID=/20081027/RAM/720471670/1142/AMTSAVISEN

Samkvæmt því sem ég þekki, þá á maður ekki að sigla eftir baujum hér í DK, heldur einungis nota þær til aðstoðar, en maður á að nota sjókort. Félagi minn sem siglir mjög mikið á Limafjarðarsvæðinu segir að vegna þess hve grunnt það er á mörgum stöðum hérna, leggja hreinlega ekki allir í að aðstoða fólk sem hefur strandað, og danir gera hreinlega ráð fyrir því að fólk hafi samband við yfirvöld til að láta draga sig út. Það eru jú lóðsbátar hjá flestum höfnum. (ég bý við Limafjörðin og hef sjálf siglt um hann)

Það er margt sem hægt er að kenna kreppunni um.....en þetta finnst mér einum of langt gengið.

Námsmaður í DK (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 10:43

4 identicon

Ég hef nú svosem ekkert nema gott um sjálfan mig að segja og segir fátt af öðrum, hm.

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 11:41

5 identicon

Námsmaður í Danmörku: Geta ekki alveg eins verið að dönsku fréttirnar séu að ljúga þessu og láta sína menn líta betur út? Mér finnst það allavega mjög hæpið að aumingja maðurinn myndi koma undir nafni og mynd ef hann væri ekki að segja sannleikann.

Bellatrix (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 12:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband