Taka tunnu!!!!!!

Taka tunnu!!!!!! Vantar salt!!!!!! Gamla Sigló ævintýrið. Þá var nú gaman að vera til. Og er það reyndar ennþá, mín elskulega þjóð. Áfram með lífið.

Ég lifi og lífið finn

er við leggjum, kinn við kinn.

Og ég heyri, hjartsláttinn

hef'ann með mér, inn í minn.

(Bergur Thorberg 1992)


mbl.is Síldarkvóti eykst um 25%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Veit ég þetta maður minn

mér hefur verið sagt það oft

að liggja svona kinn við kinn

og kviðinn upp í loft. 

Frá Sigló.  Um það hvernig á að raða síld í tunnu.  

miðbæjarkomminn (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 18:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband