Nasasjón

Því miður komst ég ekki á þennan fund þó ég hafi haft nasasjón af honum. Ég verð bara að mæta á næsta fund. Vonandi kemur eitthvað út úr þessum fundi. Ég hefði viljað heyra í fjölmiðlamönnunum. Ég sendi stuðningskveðjur. Burt með spillingarliðið.
mbl.is Troðfullt á fundi á Nasa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Þetta var kraftmikill og frábær fundur....næsta mánudag fyllum við Háskólabíó og munu allir ráðherrarnir fá merkt sæti við háborð og mæta þjóðinni og svara brennandi spurningum okkar. Það verður fróðlegt að sjá hvort þeir mæta.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 17.11.2008 kl. 23:09

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Gott að heyra Katrín.

Bergur Thorberg, 17.11.2008 kl. 23:11

3 identicon

Austurvöllur verður ekki nógu stór fyrir komandi fundi. Fara með fundina á Miklatún.

Síðan á að halda fundi virkum dögum við Fjármálaeftirlitið, bankana, Seðlabankann, fármálaráðuneytið og forsætisráðuneytið. Fara með pottlok og skeiðar og spila almennilega sinfóníu fyrir þá.

Flæma óværuna út úr þessum húsum.

miðbæjarkomminn (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 23:27

4 Smámynd: Sigmar Ægir Björgvinsson

Ráðherrar mega hafa lífverðinna með sér á fundinn

Sigmar Ægir Björgvinsson, 18.11.2008 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband