Ég var ánægður með dráttinn sem ég fékk...........

Hvað varðar mig um hvernig kynlífi Sir Alex Ferguson lifir? Ferguson ánægður með dráttinn!!! Svo hljóðar fyrirsögn þessarar fréttar. Rétt fyrir ofan þessa frétt er sagt að þjálfari Chelsea hafi líka verið ánægður með dráttinn!!!! Er skollin á klámbylgja í enska boltanum? En fyrst við eru farin að tala um þetta þá var ég líka ánægður með dráttinn sem ég fékk............... en við skulum ekki fara nánar út í það hér. Ég hugsa ekki eins og blaðamenn Morgunblaðsins......
mbl.is Ferguson ánægður með dráttinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sko... miðað við hvað nefið á gamla skotanum er rautt þá efast ég um að hann nái honum upp lengur. Þar af leiðandi er hann örugglega að tala um útdráttinn í Meistaradeildinni.

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 18:29

2 identicon

Nei nei nei. Svona grínarablogg.

Pölster (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 19:29

3 identicon

Ragnheiður Arna Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 19:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband