Ég fer í mál við sjálfan mig

Samson höfðar mál gegn Samson. Samson fær lánað hjá Samson. Samson rukkar Samson. Það minnir mig á að ég þarf að rukka sjálfan mig um þúsundkallinn sem ég lánaði mér í gær. Annars fer ég í mál við sjálfan mig og það gæti orðið mér dýrt.
mbl.is Vill milljarða af Björgólfsfeðgum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er afi minn.

hörður halldórss.. (IP-tala skráð) 22.7.2009 kl. 08:55

2 Smámynd: Skeggi Skaftason

"Samson" er ekki að höfða mál, heldur Þrotabú Samson, þ.e. bústjóri sem gætir hagsmuna kröfuhafa.

Skeggi Skaftason, 22.7.2009 kl. 11:13

3 Smámynd: Bergur Thorberg

Samson og Samson eða ekki Samson....er þetta ekki sami grautur í sömu skál?

Bergur Thorberg, 22.7.2009 kl. 11:29

4 identicon

Ég er samt sammála Bergi, þetta sýnir bara hvað þessir glæpamenn hafa lært frá Rússlandi. .. Þeir eru örugglega með hundruð einkahlutafélaga til þess að fela peninga sem þeir eru að koma undan núna..  í Jailið með þessa þjófa

Höddi (IP-tala skráð) 22.7.2009 kl. 11:59

5 identicon

fyrir hvaða kröfuhafa samsons ætli bússtjórinn sé að gæta hagsmuna? það skyldu þó aldrei vera stærstu kröfuhafana, bjöggana,sem auðsjáanlega hafa notað athafnaleysi íslenskra stjórnvalda við rannsókn bankahruns bjöggana vel....

zappa (IP-tala skráð) 22.7.2009 kl. 12:25

6 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hvar eru endimörk geggjunarinnar ?

Finnur Bárðarson, 22.7.2009 kl. 15:34

7 Smámynd: Friðrik Hansen Guðmundsson

Ótrúlegt samt að skiptastjóri skuli nú fyrst 9 mánuðum eftir hrun ákveða að kæra.

Var búið að kaupa skiptastjóra til að kæra ekki eða var skipt um skiptastjóra og sá nýi er að kæra núna?

Friðrik Hansen Guðmundsson, 22.7.2009 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband