Aldraður.... ekki unggraður

Eitt er að vera aldraður..... annað að vera unggraður.
mbl.is Telegraph: Ekkert venjulegt hrun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinar Immanúel Sörensson

Góð grein í Telegraph, nú er komin tími á að Handjárnin verði tekin upp og menn settir í steininn... í lögum er leyfilegt að dæma menn í allt að ævilangt fangelsi fyrir landráð.

Steinar Immanúel Sörensson, 16.8.2009 kl. 10:06

2 Smámynd: Steinar Immanúel Sörensson

Annað mig hefur alltf langað í mynd frá þér, hvar get ég keypt hana ?

Steinar Immanúel Sörensson, 16.8.2009 kl. 10:07

3 Smámynd: Bergur Thorberg

Sæll Steinar. Já nú er kominn to do tími. Það er ekki eins og menn hafi stolið einu fransbrauði. Varðandi mynd.... hringdu bara í mig.. s. 692 4321 eða skrifaðu mér á thorberg@thorberg.is   Ég á töluvert af verkum í ýmsum stærðum.

kveðja

Thorberg

Bergur Thorberg, 16.8.2009 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband