Kaupţing var úti međ klćrnar í Haga.... krćkti ţeim öllum í...Jón Ásgeir Jóh

Kaupţing var úti međ klćrnar í Haga

krćkti ţeim öllum í Jón Ásgeir Jóh.

Á eftir kom Skattmann ţađ er önnur saga

sko enginn ţá vissi hvađ undir  ţví bjó.

Gagg gagg gagg ekki kast'í mig grjóti

gagg gagg gagg  ekki kast'í mig grjóti.

Gráleitum augum ég trúi ađ ţeir gjóti

greyiđ hann Nonni hann ţorir ekki heim.

(Lag: Siggi var úti)   Thorberg 2009.


mbl.is Hagar í gjörgćslu Kaupţings
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Björgólfur stendur nú "blankur" í fötum

er býst viđ  kosti öll skildinginn sinn

Ćtt' hann ađ selja ţau úti á götum

eignast svo fé, ţetta ómerkingsskinn?

Gagg, gagg, gagg ekki kast' í mig grjóti,

gagg  gagg gagg ekki kast' í mig grjóti!

Gráđugum augunum trúi  hann gjóti

á gulltryggđa milljarđa skattmanni fjćr.

Helga Ágústsdóttir (IP-tala skráđ) 22.8.2009 kl. 09:33

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Góđ, bćđi tvö.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.8.2009 kl. 13:01

3 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

:)

Brjánn Guđjónsson, 23.8.2009 kl. 01:45

4 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

Útrásarvíkingar úti í haga
Óli ţeim klappađi og hélt engan róg
Freturinn súr svo ég fć verk í maga
Frammsóknarmennskan hún kom öllu í lóg

Gagg gagg gagg, sagđi Dabbi hinn stóri
Gagg gagg gagg, sagđi Dabbi hinn stóri

Ísland er rúiđ síns einstaka nafni
Allir til Noregs, ţar vinna er nóg

Brjánn Guđjónsson, 23.8.2009 kl. 01:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband