Eitt er að vera glær í gegn

Til hamingju Sigmundur. Eitt er að vera KA maður, annað að vera Þór sari..... eða þannig. Ein spurning þó: Þessi banki þarna, MP banki..... er það einhver Military Police Bank, sem ætlar kannski að dreifa sér eins og golfkúlur út um allt? Hvað veit ég, litblindur maðurinn, sem sé ekki einu sinni mun á hvítu og rauðu og held mig þess vegna alltaf við það glæra? Ég verð nú að játa það, að ég er oft með galopinn munninn þó ég sé glær í gegn. Ójá...
mbl.is Sigmundur Ernir baðst afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Ha, ertu litblindur, Bergur? Listamaðurinn sjálfur???

Emil Örn Kristjánsson, 27.8.2009 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband