Börn og foreldrar til leigu

Við sátum saman á Grand Rokk í dag, Elín Hilmarsdóttir vinkona mín og ég, ásamt fleirum. Elín kom með snilldar hugmynd sem við þróuðum svo saman félagarnir. Við hyggjumst stofna fyritæki sem leigir út börn og foreldra og það af gefnu tilefni. Til stendur að semja við áfengisverslun ríkisins um að fá þar aðstöðu innandyra fyrir starfsemina. Jú hugmyndin kviknaði vegna ákvörðunar bæjaryfirvalda á Akureyri að meina fólki frá 18 ára upp í 23 ára að tjalda á Akureyri um verslunarmannahelgina. Hjá okkur verður hægt að leigja sér foreldra til að taka með sér til Akureyrar (börnin, milli 18 og 23 ára ) geta því hæglega komist inn á tjaldstæðin í fylgd með fullorðnum. Eins geta fullorðnir leigt sér börn milli 18 og 23 ára, til að geta drukkið meira og litið betur út í augum lögreglunnar á Akureyri. Þess má geta að ég hringdi sjálfur í yfirlögregluþjón á Akureyri og fékk þar hin undarlegustu svör sem ég ætla ekki að rekja hér, því það voru ekki mjög gáfuleg svör. Ég sem hélt að fólk sem væri orðið 18 ára væri sjálfráða, hvað þá 23 ára. Bara ekki á Akureyri. Eða gildir þetta bara um utanbæjarfólk? Fyrir svo utan að að ég hélt að við lifðum í frjálsu landi. Yfirlögregluþjónninn klykkti nú reyndar út með því að spyrja mig hvort við Reykvíkingar myndum taka á móti 2000 unglingum (18 ára til 23 ára) sem vildu tjalda í Laugardalnum! Ja, það er spurning. Kannski lögreglan á Akureyri sé best fallin til að taka þá ákvörðun. En ég lærði ungur að maður hætti að vera barn eða unglingur a.m.k. tvítugur. Bara ekki á Akureyri. Þeir sem hafa áhuga á að nýta sér þessa þjónustu geta skrifað mér á kaffi.blog.is.  Hægt er að fá tvo fyrir einn til að geta drukkið meira, ef svo ber undir.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Karl Tómasson

Kæri vinur.

Eru ekki Sammarar og Sjallar við stjórn norðan heiða?

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó

Karl Tómasson, 4.8.2007 kl. 01:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband