Thorberg 12. september. Tobba og Geiri á Goldfinger

Tobba fer í vinnuna

"Tobbi minn, ég er tilbúin elskan, ég verð að drífa mig í vinnuna, ég er að verða of sein".

"Allt í lagi elskan, boltinn er að byrja og........ ég bið að heilsa honum Geira vini mínum á Goldfinger".

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Þessi mynd finst mér geggjuð ....  Svöl og falleg, algert æði!

Hvað er hún stór?

Kuldakveðjur frá Iberíuskaga  "mér varð að ósk minni" ....

www.zordis.com, 12.9.2007 kl. 19:58

2 identicon

Segi það sama, en hvar er hægt að koma og sjá með eigin augum myndirnar þínar.  Ertu með vinnustofu eða......

salsa (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 20:46

3 Smámynd: Bergur Thorberg

Myndin er 90x120cm að mig minnir. Á striga. Hún er í USA. Takk fyrir komplimentið.

Akkúrat núna er ég ekki með vinnustofu hérna heima  en tek gjarna á móti fólki heim þar sem ég vinn töluvert og á eithvað af verkum. Bara að hringja í s. 692 4321  eða skrifa mér á thorberg@thorberg.is

Bergur Thorberg, 12.9.2007 kl. 21:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband