Vogun vinnur vogun tapar

Er þetta ekki svoldið íslenskt? Að tapa og.......... meika það? Hvernig er þetta í pólitíkinni? Fyrst til hægri svo til vinstri, beint áfram, halda sig á miðjunni, svo örlítið til vinstri og hægri... og tapa.......vonandi ekki glórunni....... við erum öll sigurvegarar....þrátt fyrir tap....... Heyrðu... er þetta fótbolti eða pólitík? Ég hef ekki hugmynd um það. Ég er bara Íslendingur. Ég er í tapliðinu.... en samt er ég að meika það. O já já. Í tapliðinu. Þar vinn ég stærstu sigrana. Já já.
mbl.is Valur tapaði fyrir Everton en kemst líklega áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband