Birgir Andrésson allur.

Tárin hrynja niður á lyklaborðið. Biggi vinur minn er allur. Í dag segja orðin mín ekki neitt..........................

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Margar samræðurnar áttum við Birgir, enda hafði ég þekkt til hans og foreldra hans í Blindrafélaginu allt frá 1973. Raungóður, hress, uppáfinningasamur og skemmtinn var hann, vinmargur og eftir honum tekið. Og nú er hann allur. Blessaður veri hann og allt hans fólk. - Með þökk til þín, Bergur,

Jón Valur Jensson, 26.10.2007 kl. 21:13

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Innilegar samúðarkveðjur Bergur. Ég man eftir föður hans Birgis í Eyjum en þar er  ég fædd. Við Birgir vorum fimm og fjórmenningar.

Svava frá Strandbergi , 26.10.2007 kl. 21:31

3 Smámynd: Bergur Thorberg

Takk elskurnar mínar. Faðir minn og Andrés  eru miklir vinir og kynntust gegnum starf blindrafélagsins. Í dag drúpum við höfði og minnumst. Guð blessi ykkur bæði.

Bergur Thorberg, 26.10.2007 kl. 22:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband