Einu sinni indjáni.... alltaf indjáni

Ég komst að því í dag að ég er indjáni. Örþreyttur. Ekkert uppörvandi að uppgötva það. Örvarnar sýndu mér tvær leiðir: Önnur lá inn og hin út. Ég valdi útörina. Þar mætti mér kúlnahríð úr einhverju hlaupi sem ég tók þátt í, endur fyrir löngu. Byssuhlaup, minnir mig að það hafi verið kallað. Þetta var endur fyrir löngu og ég vaknaði. Örendur. Og örandinn og örvandinn virtust vakna á sama augnabliki inni í mér, langt fyrir innan höfuðleðrið.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kreppumaður

Þetta var mjög örvandi lestur.

Kreppumaður, 9.4.2008 kl. 20:23

2 identicon

Er karlinn sofnaður? {suss}

G. Benzen (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 08:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband