Bráðum koma jólin

Einu sinni var ég staddur á götu.

Með Kötu.

Lötu.

Ja, það var Þorláksmessa

og við skutluðum í okkur skötu.

Daginn eftir fengum við okkur

lítið barn.

Reifað í jötu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristbergur O Pétursson

Ég mataði krókinn á Mörtu

smörtu.

Eftir það klæddist hún úr og í

svörtu.

sv

Kristbergur O Pétursson, 12.4.2008 kl. 16:58

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Og var ekki með vörtu.

Jú, eina litla halakörtu

sem blómstraði jafnt í myrkri,

sem björtu.

Vel á minnst. Maður makar krókinn. Ef þú hefur verið að mata krókinn, hef ég öngva trú á því, að það hafi verið hjá Mörtu Smörtu

Bergur Thorberg, 12.4.2008 kl. 18:39

3 Smámynd: Kreppumaður

Einu sinni á Þorláksmessu rakst ég á virt dægurlagaskáld sem lyktaði illa og vinur minn sem var með mér spurði hann hvort að hann væri að koma úr skötuveislu?  Nei úr jólabaðinu glotti hann! 

Þá trúði þessi maður því að konur hrifust af óhaminni líkamslykt og hafði því ekki látið vatn né sápu koma við líkama sinn lengi...

Kreppumaður, 12.4.2008 kl. 21:19

4 Smámynd: Kristbergur O Pétursson

takk Bergur fyrir ábendinguna, ég var að spá í þetta, en lét bara vaða.

Kristbergur O Pétursson, 13.4.2008 kl. 10:44

5 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Hæ Bergur, mér finnst glæsileg hausmyndin núna...YES!

Eva Benjamínsdóttir, 13.4.2008 kl. 21:47

6 Smámynd: Bergur Thorberg

Elsku Eva. Takk. Á morgun. Nýir hausar. Nýtt líf. En það breyta fáir. Hausunum á okkur. Vinunum. Líklega enginn.

Bergur Thorberg, 13.4.2008 kl. 22:16

7 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Þegar stundum ein ég er

inn á þína braut ég fer

ein þú varst sem vinan mín

veistu hvað ég sakna þín.

Og þetta er eina vísan eftir mig eða er þetta gáta?

Eva Benjamínsdóttir, 13.4.2008 kl. 22:29

8 Smámynd: Bergur Thorberg

Þetta er ekki gáta. Og vísan finnst mér góð. Þetta er spurning. Svarið er já. Ég sakna þín.

Bergur Thorberg, 13.4.2008 kl. 23:07

9 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Takk elskan mín. Mér þykir svo undurvænt um þig Bergur minn, knús á spús og haltu áfram að vera svona sætur og gera þínar hvolfmyndir, ég er alveg vitlaus í þær. Góða nótt sweet dreems...

Eva Benjamínsdóttir, 14.4.2008 kl. 00:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband