Réttur dagsins: SPRON í súrsætri sveppasósu með rjómalöguðu samrunahlaupi

Það hlaut að koma að því. Margir sem keyptu bréf í SPRON hafa setið með sárt enni undanfarin misseri. Ekki sé ég að þetta bæti þeirra skaða. Sá stóri gleypir þann litla og særða. Sama gamla sagan. Ekki er ég fjármálaspekúlant, þó ég hafi málað bæði Nasdaq og Dow Jones fjöll og fleiri peningafjöll, en gaman verður að fylgjast með því hvað sérfræðingar hafa um málið að segja og hver framvindan verður.
mbl.is Kaupþing og SPRON sameinast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

Velkominn í blogghópinn minn    svo kanski kennirðu mér að hella uppá kaffi heheheh

Sigríður Guðnadóttir, 1.7.2008 kl. 19:22

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Ekki nema sjálfsagt. En þú mátt alls ekki drekka það! Takk fyrir.

Bergur Thorberg, 1.7.2008 kl. 19:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband