Skrýtið

Skrýtið. Ég var einmitt að draga fram skóna og er farinn út í góða veðrið. Skórnir eru ekki komnir á hilluna hjá mér...... ennþá.
mbl.is Erla dregur fram skóna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jamm, þú skrifar skrýtið með ypsíloni eins og ég, Mörður Árnason og fleiri góðir menn, hm.

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 6.3.2009 kl. 15:26

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Af hverju skyldi ég taka upp á því að skrifa í í staðinn fyrir ypsilon ý mitt í kafi ellinni í? Svaraðu mér þv....í. Vorfuglinn syngur bí bí bí.... og það sem er innan í..... gæti, ef allt fer á versta veg...... endað á Í...... xÍ.... hvað veit ég í......... minn haus.... hvað þá annara hausum í.......? Ég spyr að því? Ætli bókstafurinn Í sé bannaður af stjórnvöldum? Eða hræðast menn bókstafinn? Ég botna ekkert því í.......

Bergur Thorberg, 6.3.2009 kl. 21:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband