Grænlandsmafían?

Var þetta á leiðinni til Íslands? Ég bara spyr?
mbl.is Mesta hassmál Grænlands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: brahim

Ég bara fæ ekki skilið þessar heimsóknir til þín...þú hefur nákvæmlega engu frá að segja...non...zero...ekkert.

brahim, 23.7.2009 kl. 23:52

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Kæri brahim. Mér er slétt sama þó þú skiljir ekki neitt. Þú átt þinn skilning í friði fyrir mér. Þetta er kannski sárt fyrir þig sem hefur frá svo miklu að segja? Mér er skítsama.... fyrirgefðu orðbragðið. Hvers vegna hefur þú áhyggjur af mér? Ég hef ZERO... núll... engu.... við þetta að bæta. Sofðu rótt.

Bergur Thorberg, 24.7.2009 kl. 00:10

3 identicon

Er þetta ekki bara ný íslensk útrás?

miðbæjarkomminn (IP-tala skráð) 24.7.2009 kl. 08:04

4 Smámynd: Bergur Thorberg

Ætli það ekki kæri miðbæjarkommi. Við þekkjum innherjaviðskipti. Ætli þetta séu ekki útherjaviðskipti?

Bergur Thorberg, 24.7.2009 kl. 08:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband