Liverpool og Desember

Ekki sá ég leikinn, fór heldur að sjá Desember Hilmars Oddssonar... bara alveg stórfín mynd.... en eftir því sem mér er sagt var vafasamt að dæma víti á Birmingham. Liverpool er einhvern veginn að leka niður. Púlarar ganga niðurlútir þessa dagana.... og skal engan undra.
mbl.is Liverpool með jafntefli við Birmingham
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er alrangt hjá þér karlinn ... Ég er púllari og geng uppréttur.  Það þýðir ekkert að fara að væla eða læðast með veggjum þegar illa gengur, heldur standa keikur og styðja sína menn eins og enginn sé morgundagurinn.

Jón Ingi (IP-tala skráð) 9.11.2009 kl. 23:30

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Já já... ég er sammála þér... ég hef upplifað þetta með Spurs...

Bergur Thorberg, 9.11.2009 kl. 23:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband