Nato art

In the limelight

'What about this Icelandic art ? Is it Nato friendly'?

'Yes Sir'.

'Do you like it' ?

'No Sir'.

'Are we going to do something about it' ?

'Yes and no Sir'.

'I've always liked your answears'.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Svolítið Confused situation .... Íslensk list í öndvegi.

Fallegar myndirnar þínar .... Jesúsínu myndin er stórkostugleg ....  mig langar í eina

www.zordis.com, 7.10.2007 kl. 08:50

2 identicon

mjög góð mynd, annars finnast mér flest það sem ég hef séð eftir þig mjög flott

jóhann pétursson (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 19:11

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Þú ert bara rosalega flottur listamaður. Vona að við getum fengið okkur KAFFI á Mokka þegar ég stíg á íslenska grundu.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 8.10.2007 kl. 19:34

4 Smámynd: Bergur Thorberg

Jemundur minn, takk takk. Kaffi. Já já

Bergur Thorberg, 9.10.2007 kl. 10:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband