Kvótakóngur ræðst á hund

Þetta kalla ég ég sko að vera kominn í hundana. Maður bara skilur ekki afhverju. Ógeðsleg brenglun!! Fréttir má svo sem segja á ýmsan hátt. Einhvern tíma birtist grein í BB á Ísafirði (var mér sagt) um landskunnan aflakóng og útgerðarmann sem bjargaði barni í vagni frá því að vera bitið af hundi. Fréttin hófst eitthvað á þessa leið: Kvótakóngur ræðst á hund......(Algerlega birt án ábyrgðar og þið leiðréttið mig ef ég fer með rangt mál).
mbl.is Grunaður um að hafa nauðgað hundi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Kvótakóngar hafa gert margt verra en að ráðast á hunda. Þeir hafa ráðist á byggðir landsins með gripdeildum og ofbeldi og skilið hana eftir í sárum, jafnvel banvænum sumstaðar. 

Jóhannes Ragnarsson, 22.11.2007 kl. 18:31

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Svo satt. Algerlega sammála.

Bergur Thorberg, 22.11.2007 kl. 18:37

3 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Ég er að reyna að sjá eitthvað fallegt við þessa ljótu hundafrétt.

'skilinn eftir utan við dýraspítala nálægt Phoenix'. Og nú þarf gerandinn að lifa með viðbjóðinn sem hann framdi alla æfi, gott á hann. 

Eva Benjamínsdóttir, 22.11.2007 kl. 22:55

4 Smámynd: Hlynur Jón Michelsen

Djöfullinn sjálfur...

Hlynur Jón Michelsen, 23.11.2007 kl. 01:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband