Selt inn á jarðarför

Sniðugt að selja inn á eigin jarðarför. 1000 kall. Hvern munar um það?
mbl.is Jakobínarína borin til grafar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Þú gafst mér hugmynd með fyrirsögn þinni!  Ekki vitlaust að selja inn á eigin útför ....

www.zordis.com, 4.3.2008 kl. 19:35

2 Smámynd: Kjartan Valdemarsson

ég hef meiri áhuga á að vita hvar erfidrykkjan verði haldin.

Kjartan Valdemarsson, 4.3.2008 kl. 21:39

3 identicon

Ég kem svo sjaldan inn á síðuna þína, Bergur minn - ég segi þá yfirleitt einhverja endemis vitleysu. En maður á aldrei að fara svangur út í búð - þá kaupir maður yfirleitt einhverja endemis vitleysu. En skírnin, fermingin og giftingin hljóta að nægja sem útgjaldaliðir - ekki útförin, hm.

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 00:02

4 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Þegar þar að kemur, fer sala fram á miði.is (á mína útför) Hugsanlega verða einhverjir miðar í forsölu fyrir vini og ættingja, ef upp kemur sú staða að það sé nokkuð ljóst í hvað stefnir.

Kjartan Pálmarsson, 6.3.2008 kl. 10:25

5 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Sammála þessu. Ætla að hafa konsert og með þessu móti get ég fengið orginalana til að flytja lögin. Final countdown o.s.frv.....;-)

Vilborg Traustadóttir, 6.3.2008 kl. 12:18

6 identicon

En hvað mun kosta á þína útför?

Sveinn Aðalsteinsson (IP-tala skráð) 13.3.2008 kl. 13:16

7 identicon

Ég mæli með því að þessum femínistum verði kennt að runka úr sér þessum frústrasjónum.

G. Bensen (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 14:30

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Ekki vitlaust, reyndar spuring hevr aðsóknin yrði

Marta B Helgadóttir, 15.3.2008 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband