Mynd úr fortíðinni

Mynd var myndarlgt blað. Sjálfur geymdi ég "Mynd" í neðstu skúfunni sem ég og pabbi höfðu komið okkur saman um að væri ákjósanlegur staður fyrir það sem geyma þyrfti og það gekk svo langt að ég var búinn að finna "Myndinni" stað í skúffunni fyrir ofan. Sú skúffa fékk þó í framtíðinni annað hlutverk (engu minna) Enda öngvar myndir lengur.  Stundum dreymdi mig um að eiga fullt af myndum og nýta allar skúffurnar og var farinn að hafa áhyggjur af því hvernig ég gæti  hugsanlega komið þeim öllum fyrir en en svo fattaði ég "barnið" að lífið snerist ekki bara um "Mynd" heldur líka um fótbolta og...........................
mbl.is Gaf út dagblað í 28 daga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ég man mjög vel eftir þessu blaði og sá öll tölublöðin.

Sigurður Þór Guðjónsson, 16.3.2008 kl. 12:02

2 identicon

Já, ég var svo heppinn að Kleppur var áskrifandi að þessu ágæta blaði. Maður las það af áfergju, koldópaður af Truntusól.

G. Benzen (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 14:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband