Thank you God

Mikið djöfull vorum við heppin.Ég og mitt fólk. Við vorum í London fyrir hádegi í dag. Og sluppum. Reyndar var ég á Tate modern, en fólkið mitt, sem ég elska mest í veröldinni  var niður á Oxford Steet. Shopping. Núna er ég kominn heim................ til... Íslands.... landsins okkar allra......so help me God. Thank you.  Reyndar gerðist þetta í gær.... en morðið minnti mig á morgundaginn.
mbl.is Myrtur á Oxfordstræti um miðjan dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Hreiðarsson

Sæll Bergur!

Ég var að reyna að svara tölvupósti sem þú sendir til okkar varðandi það að þú fengir ekki tilkynningar um athugasemdir. Grunur minn um að netþjónustuaðilinn þinn væri að stöðva sendingar frá mbl.is virðist réttur, því ég fékk villu strax í hausinn (ég þurrkaði netfangið þitt út að mestu):

----- The following addresses had permanent fatal errors -----
<thorberg@...>
(reason: 520 Connection not authorised from this address.)

----- Transcript of session follows -----
... while talking to thorberg.is.:
<<< 520 Connection not authorised from this address.
554 5.0.0 Service unavailable

Hafðu endilega samband við netþjónustuaðilann og láttu vita af þessu, vandinn liggur þar.

Kveðja, Guðmundur
Netdeild Morgunblaðsins


Guðmundur Hreiðarsson, 13.5.2008 kl. 13:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband