Á hvolfi

Og kaffimálari heillaði vegfarendur upp úr skónum á Laugaveginum........... á hvolfi. En ég sá engan ráðherra...... en heyrði ljúfan djass í fjarska.........
mbl.is Síðustu sólargeislarnir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Held ég hafi labbað framhjá þér á laugaveginum í gær. Fattaði það ekki fyrr en annar strákanna minna var næstum því búinn að stíga á eina myndina þína á hraðferð okkar niður laugavegin.

Ragga (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 17:56

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Svona er þetta; Ragga mín, það er bara vaðið yfirmann..........

Annars á ég safn mynda með fótsporum, dekkjaförum og meira segja stafaförum eftir hvítan staf blinds manns.

Bergur Thorberg, 11.7.2008 kl. 19:25

3 identicon

Hehe frábært. Ég reyndar rétt náði að kippa gaurnum áður en hann steig á myndina en á sama tíma áttaði ég mig á því að þú hlytir nú að vera nærri fyrst myndirnar voru þarna, en hraðferðin og lætin gerðu það af verkum að ég bara helt áfram að hlaupa niður laugaveginn í stað þess að stoppa við og heilsa upp á.

Ragga (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 19:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband