Veraldlegur Tyrki????

Hvað er veraldlegur Tyrki? Ég bara spyr? Eru ekki allir Tyrkir veraldlegir? Og ef þeir eru það ekki, hvað eru þeir þá? Óveraldlegir? Lofttyrkir? Drauga-Tyrkir? Eru Íslendingar veraldlegir, eða eru þeir óveraldlegir? Ég verð að viðurkenna að ég botna bara ekki vitund í, hvað blaðamaður er að meina. Hann getur kannski sent mér línu og skýrt þetta fyrir mér, veraldlegum vitleysingnum.
mbl.is Ákærðir vegna valdaráns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Sæll, kæri kaffilistamaður. Ég leyfi mér þá framhleypni að vísa á mína eigin síðu ef hún mætti verða þér til upplýsingar. Ég hef velt upp einni mögulegri skýringu á þessu einkennilega orðalagi

http://emilkr.blog.is/blog/emilkr/entry/591751/

Emil Örn Kristjánsson, 15.7.2008 kl. 11:19

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Þakka þér fyrir Emil. Búinn að kíkja á síðuna þína. Þetta er líklega það sem "blaðamaður" hefur verið að reyna en misheppnast svo hrapalega. Mogginn er fullur af svona ambögum þessa dagana. Sumarfrí? Hvað veit ég.

Bergur Thorberg, 15.7.2008 kl. 11:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband