Góður kafli í mannkynssögunni

Jæja þá er að setja sig í stellingar. Þetta er að skella á. Var ekki sofnaður fyrr en 03.30 og vaknaður 07.00 en það er alltaf tími til að sofa meira!!! Er að drekka morgunkaffið og borða ostabrauðið mitt, ég er bara svangur því enginn var kvöldmaturinn í gær út af listabröltinu. Jæja, sófinn kallar á mig, þó mér takist örugglega ekki að sitja kyrr í honum. fíldjarfir til leiks. Annars virðist franski þjálfarinn bera virðingu fyrir íslenska liðinu, nema þetta sé sálfræði trix til að svæfa okkar menn með því að hæla þeim. En strákarnir koma fíldjarfir til leiks. Það er ég sannfærður um. Koma svo og klára þetta og skrifa stórkostlega mannkynssögu. ÁFRAM ÍSLAND.
mbl.is Íslendingar lýsa upp handboltann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

Stressið orðið yfirþyrmandi, strákarnir hafa þetta í seinni hálfleik 

Sigrún Sigurðardóttir, 24.8.2008 kl. 08:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband