Vil ekkert tjá mig um verkið

Ég hef nú lokið drögum að nýju málverki sem ég hef verið með í smíðum. Er það nú í skoðun. Ég lokaði mig af í sex klukkutíma, fjarri öllum mannlegum samskiptum til þess að klára í tæka tíð. Ég rakaði mig ekkert í gær svo ég skarta nú tveggja sólarhringa skeggi. Að öðru leyti vil ég ekkert tjá mig um verkið -, þar sem það er ekki fullklárað.
mbl.is Hallgrímur Helgason hefur lokið fyrstu drögum að nýrri skáldsögu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

Ég kláraði eitt verk í morgun, eitt í fyrradag og eitt daginn þar á undan, var að spá í að leifa ykkur kannski að hnýsast í eitt af þessum 8 verkum sem ég er búin að gera síðustu 2 vikurnar. kemur í ljós í kvöld eða á morgun...

Sigrún Sigurðardóttir, 3.9.2008 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband