Erill í Aðsigi

Ekkert lát á þessu helv.... ofbeldi í miðbænum. Fyrir tveimur mánuðum var ég rotaður á heimleið kl 23.00 á sunnudagskvöldi, og rankaði við mér uppi á bráðavakt. Það var bara hópur sem mætti mér og ég fékk eitt högg út úr hópnum. Þetta er þó ekkert á við það sem Erill vinur okkar frá Aðsigi er alltaf að lenda í. Hann var líka alinn upp við erfiðar aðstæður. Það var alltaf stormur í Aðsigi. Um leið og eitthvað gerist í miðbænum og lögregla þarf að hafa afskipti af málunum, þá kemur Erill við sögu. Ég vil benda drengnum á, að halda sig bara í úthverfum, þar sem rólegra er yfir hlutunum, þó oft sé nú allt brjálað þar í heimahúsum.
mbl.is Hnífsstunga og erill
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergur Thorberg

Kannski er ég bara vankaður ennþá!

Bergur Thorberg, 9.11.2008 kl. 10:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband