Mr. Gissurarson-- portrait

Bergur Thorberg  2006


mbl.is Ný greiðslujöfnunarvísitala tekin upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Áhugavert!

Minnir mig á sumt og segi takk!

www.zordis.com, 15.11.2008 kl. 00:53

2 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Baráttukveðjur elsku Bergur minn og takk fyrir mig

Eva Benjamínsdóttir, 15.11.2008 kl. 02:01

3 Smámynd: Björn Birgisson

Athyglisvert. Þarf maður að skilja alla hluti? Þökk fyrir.

Björn Birgisson, 15.11.2008 kl. 04:02

4 Smámynd: Bergur Thorberg

Takk öll þrjú. Þegar ég fer að hugsa, gerði ég þetta verk 2005. Þetta er portrait af Guðmundi Gissurarsyni götusópara og tónlist og texti eftir mig. Það er fráleitt Bjössi að maður þurfi að skilja allt. Þá væri nú ekki mikið fútt í þessu. Baráttukveðjur elsku Eva. Kveðjur til Sáníá.

Bergur Thorberg, 15.11.2008 kl. 10:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband