Susan Boyle og ég

Þegar ég sá þessa manneskju fyrst, var eins og ÉG hefði fengið KÚLU í höfuðið. Þannig að ég skil alveg hvernig blessaðri konunni hefur liðið.
mbl.is Boyle: Eins og að fá kúlu í höfuðið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Hafi ég fengið kúlu í höfuðið við að sjá Susan Boyle, þá var það svolítið krúttleg kúla.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 23.7.2009 kl. 10:56

2 Smámynd: brahim

Bergur...afskaplega ósmekklegt...þarna ertu hreinlega að setja út á útlit hennar.

brahim, 23.7.2009 kl. 11:17

3 identicon

ósmekklegt hjá þér bergur..það er öllum hollt að líta í spegil við og við

jóka (IP-tala skráð) 23.7.2009 kl. 11:25

4 Smámynd: Bergur Thorberg

Kæra fólk. Mér þykir leitt ef þið skiljið þetta svona. Þeir sem þekkja mig vita að ég er mikið í því að setja út á útlit fólks. Enda er það ekki þannig í þessu tilfelli. Hins vegar hef ég gaman að alls kyns orðaleikjum og vonandi fylgir þeim smá húmor í leiðinni. Ég áskil mér fullan rétt til að hafa minn húmor áfram.... þó sumum þyki hann eflaust út í hött.

Bergur Thorberg, 23.7.2009 kl. 12:48

5 Smámynd: Bergur Thorberg

....í byrjun setningar á að standa: ....ég er ekki mikið í því að setja út á útlit fólks. Biðst forláts.

Bergur Thorberg, 23.7.2009 kl. 12:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband