Byrjaður að pakka

Jæja..... það er best að koma sér norður í land. Byrjaður að pakka. Ég verð að viðurkenna að það er dálítill skjálfti í mér.
mbl.is Spurt um jarðskjálftaspádóm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég ætla að vera tilbúinn með kokteilhristarann......

Jón Sigurjónsson (IP-tala skráð) 27.7.2009 kl. 12:26

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Gott. Láttu mig vita hvar ég á að mæta.

Bergur Thorberg, 27.7.2009 kl. 12:29

3 Smámynd:

Var einmitt að pæla í þessu. Bý nú á Selfossi og er því fremur skjálftavirk   En ákvað í morgun að láta ekki spádóma stjórna lífi mínu og held því bara áfram með hversdagslegu verkin.

, 27.7.2009 kl. 13:13

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég er búinn að skjálfa lengi, löngu farinn norður.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.7.2009 kl. 15:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband