Hefði átt að nota norska brjóstdropa

Ég kenni í brjósti um þessa konu. Ég hef ekki brjóst í mér til að skrifa um hana. Brjóstumkennanlegt. Ja... hún hefði kannski átt að prufa norska brjóstdropa. Hefði hún drukkið nógu mikið af þeim... hefði hún ekki áhyggjur af brjóstunum. Þeir gera kraftaverk... er manni sagt. Ykkur finnst kannski að ég sé svolítið harðbrjósta... en ég hef ekki brjóst í mér að segja annað.
mbl.is Bað Guð um stærri brjóst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Brjóstgóður maður hann Bergur.

Björn Birgisson, 18.8.2009 kl. 10:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband