Kjóllinn er heldur lítill á mig

Ég dreif mig þarna uppeftir og keypti bara allt draslið. Ég er mjög mikið fyrir drasl fræga fólksins. Það er svo góð lykt að því. Svo hlakka ég til að fara í kjólinn hennar Bjarkar og treyjuna hans Óla utan yfir. Nei nei bara djók. Ég fór á góða sýningu bloggvinkvenna minna í Ráðhúsinu. Það var gaman. Og gefandi. Þið verðið að drífa ykkur og sjá hana. Koma svo.
mbl.is Líf og fjör á uppboði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergur Thorberg

Skila því. Nei ég sá þig ekki í dag og ekki í gær heldur. Og ég er ekki að forðast þig, Hallgerður mín!!!! Ég kom seint í dag, svona upp úr fjögur og átti þar góða stund. kv.

Bergur Thorberg, 30.8.2008 kl. 20:18

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Ég er svo hissa; ég fór á sýninguna í dag, en sá ykkur ekki.... ... Sýningin var frábær, hvet alla til að fara.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 30.8.2008 kl. 21:28

3 Smámynd: Bergur Thorberg

Erum við að verða blind af blogginu? Ha stelpur?

Bergur Thorberg, 31.8.2008 kl. 06:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband