Eva á hrós skilið

Ég hef verið í blogfríi yfir hátíðarnar og sinnt öðrum málum, sem hlýtur að teljast bæði sjálfsagt og eðlilegt. Ég óska ykkur öllum gleðilegs árs á Nýju Íslandi og þakka ykkur öllum samverustundirnar á Gamla Íslandi. Hrós mitt í dag fær Eva Hauksdóttir, fyrir ötula baráttu sína og rökrétta borgaralega óhlýðni. Ber ég mikla virðingu fyrir henni. Auðvitað eiga fleiri hrós skilið og öll eigið þið stuðning minn vísan. Verum viss um að þessi barátta gegn spillingaröflum, vinnst á endanum. Við missum ekki móðinn. Teik ker.
mbl.is Stoltir glæpamenn og fjölskyldualbúm lögreglunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gleðilegt nýtt ár !

Jónína Dúadóttir, 9.1.2009 kl. 19:27

2 identicon

Þú hefur greinilega verið í fríi, um áramótin voru sett neyðarlög: alls ekki hrósa Hauksdóttur.

Krímer (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 22:08

3 identicon

Hún er nú svo sem búin að sýna það öllum með atferli sínu hversu mikill kjáni hún er greyið.

Birkir (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 22:14

4 identicon

Þetta nornar hræ á ekki hrós skilið frá einum né neinum.

Hún er virkilega veruleikafyrrt og ætti að vera á stofnun með henni Heiðu vinkonu sinni.

Jóhanna (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 01:10

5 identicon

Gleðilegt ár Bergur og ég gæti ekki verið meira sammála þér!  Frábær ræðan hennar Evu á Borgarafundinum. 

Rakel (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 01:51

6 identicon

Hún ætti að versla við Nonna í Nonnabúð  -  svartur á leik

Krímer (IP-tala skráð) 18.1.2009 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband